ไอ้เสือ - Cut 06




ร่างสูงของคริสที่คร่อมทับอยู่ด้านบนกวาดตามองไปทั่วร่างขาวๆของอีกคนที่นอนหลับตาพริ้มแก้มแดงซ้านอยู่ด้านล่าง  ชานยอลไม่ได้เปลือยไปหมดทั้งตัว แค่ถอดเสื้อออกโชว์ผิวขาวๆกับหุ่นสวยๆสมชาย
คิ้วเรียวขมวดมุ่นพยายามจะดึงกางเกงของตัวเองออกจากขาให้ได้แต่เป็นคริสเองที่ดึงเอาไว้

"ชานยอล"

"ชานยอลครับ"

"อื้อ ถอดเร็วๆดิวะ "

"น้องชานยอล"

"อ๊ะ.. "

คริสจับล็อกแขนอีกคนไว้เหนือหัวเตียงก่อนจะใช้อีกมือแตะเบาๆที่หน้าใสซ้ำๆ

"ชานยอลครับ มองพี่"

"อ๊า .. "

ขาเรียวภายใต้ยีนสีเข้มถูไถกันไปมาพร้อมๆกับชานยอลที่แอ่นตัวขึ้นลง อ่า...มันก็จะยั่วกันเกินไปแล้ว ขืนเป็นแบบนี้ต่อไปเป็นเขาแน่ๆที่ใจแตกปล้ำน้องซะก่อน

"พะ ..พี่คริส รีบๆดะ..ได้มั้ย!"

หัวทุยๆเสือกไสไปมาจนผมสีน้ำตาลของน้องแผ่กระจายไปทั่วหมอนสีน้ำเงินเข้มของเขา คริสค่อยๆก้มลงไปคลอเคลียแก้มใสอีกครั้งแล้วกระซิบเสียงเบาจนคนฟังใจหวิวไปหมด

"ลืมตามองพี่ก่อน ชานยอลครับ.."

ตากลมช่ำๆหรี่ตามองอีกคนอย่างไม่ได้สติก่อนจะเริ่มขัดขืนอีกครั้ง

"โอ๊ยพี่... จะไม่ไหวแล้วนะ..เนี่ย จิ๊!"

ขายาวๆเริ่มดิ้นไปมาอีกครังจนเป็นคริสที่กำลังอยู่ในสถานการณ์ลำบาก อ่า...

"น้องกำลังดิ้นเพื่อจะฆ่าพี่หรอครับ...  ช่วยให้ความร่วมมือกับพี่ทีนะ  อ๊ะ ชานยอล!"

คริสตกใจจนตาแทบถล่นออกจากเบ้าตา เป็นเขาที่ใส่เสื้อผ้าครบชุดแล้วโดนน้องจับหมับเข้าที่เป้าอย่างจัง ความตั้งใจจริงของคริสคือจะพาชานยอลมาที่นี่แล้วจับขังไว้ในห้องน้ำเหมือนในนิยายวายที่เพื่อนสาวชอบอ่านละมาเม้าท์กันในคาบเรียน แต่เอาเข้าจริงๆเขาอยากจะย้อนเวลาไปบอกว่าคนโดนยามันไม่ได้ควบคุมง่ายขนาดนั้น!

"จะ ใจ เย็นๆๆก่อนนะ"

จับอย่างเดียวไม่พอครับ ลูบขึ้นลงคลำๆแล้วทำท่าจะควักเลย โอ้ยย อู๋ตายก่อน อู๋ตาย !!

เป็นชานยอลที่หน้ามืดไปหมดแล้ว ในหัวเขามีแต่คำว่าอยาก อยาก อยาก เต็มไปหมด
ยิ่งถูกตะโบมจูบจนปากแทบช้ำขนาดนี้ยิ่งแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว ตรงนั้นมันพองคับกางเกงไปหมด อีกคนที่ดูเหมือนจะช่วยในตอนแรกๆก็เอาแต่นิ่งแล้วจับแขนเขาตรึงอยู่นั่น !

"ชานยอล! ฟังพี่ก่อน เห่ยย อย่าจั๊บบบ!!"

เขารู้ว่ายังไงๆไอ้รุ่นพี่นี่แม่งก็อารมณ์ขึ้นอยู่แล้ว ตอนนี้ไม่สนแล้วจะเป็นยังไง แค่รู้ว่านี่เป็นพี่คริส มันก็คงไม่เป็นอะไร

"อ่ะะ พี่คะ  ..คริส ครับ "

โอ้ยยย พูดเพราะให้ตาย ไม่ได้!! คริสได้แต่พูดใส่หัวย้ำๆว่าน้องไม่มีสติ! น้องไม่เต็มใจ .. แต่ไอ้ตัวดีนี่ก็แทบจะจับไอ้น้องออกมาทักทายเขาอยู่แล้ว ร่างสูงที่ใช่ว่าจะไม่มีความรู้สึกได้แต่ปัดมืออีกฝ่ายไปเบาๆหลายๆทีจนสุดท้ายก็ตัดสินใจได้ว่าควรทำอย่างไร

"อื้ออ "

ตากลมหลับพริ้มเมื่อได้รับสัมผัสที่เขาร้องขอจากอีกคนสมใจ ลิ้นอุ่นๆเกี่ยวหวัดกันช้าๆแล้วค่อยๆรุกล้ำขึ้นเรื่อยๆ ชานยอลแทบจะขาดใจอยู่แล้ว ยิ่งโดนซุกไซร้ไล่ไปถึงลาดไหล่ผึ่งผาย แล้ววกกลับมาป้อนจูบให้ใหม่จนคนตัวเล็กกว่าดิ้นไปมาเพราะแรงอารมณ์พี่พุ่งสูงขึ้น

"พี่จะช่วยนะ "

ริมฝีปากหนาที่คลอเคลียอยู่ไม่ห่างจากกันกระซิบชิดใบหูขาวจนอีกคนขนลักซู่ไปทั้งตัว ใบหน้าหวานพยักหน้าขึ้นลงก่อนจะยกมือโอบรอบคออีกคนแล้วรั้งลงมาจูบใหม่อีกครา

"อ๊าา พี่ .."

อยู่ๆชานยอลน้อยของเขาก็ถูกสัมผัสแบบไม่ได้ตั้งตัวเจ้าของมันสะดุงน้อยๆก่อนจะแอ่นสะโพกตามแรงรูดขึ้นลงของจังหวะมือร่างสูงที่ตอนนี้ไล่ป้อนจูบเขาไม่หยุด

"อืมม เร็วๆที อ่ะะ ..  "

ทันทีที่พี่มันละจากปากออกแล้วคลอเคลียตรงแก้มจนลมหายใจร้อนๆของมันเป่าหูเขาจนเสียวไปหมดทั้งตัว

คริสได้แต่ข่มใจตัวเองไว้ลึกๆแล้วค่อยๆช่วยน้องไปทีละนิด เขารู้ว่าน้องทรมานแค่ไหน แต่ยาตัวนี้ที่ยองโฮมันเอามาให้ดูตอนวันก่อน เขาจำได้ว่ามันไม่แรงมากนัก เท่าที่มันบอกคือยามันจะเร้าอารมณ์ให้อยู่จุดสูงสุดนานๆ ก่อนจะหมดฤทธิ์ลงแบบดื้อๆตอนที่ถึงจุดสุดยอด  ร่างสูงเม้นปากหลบสายตาไม่กล้ามองหน้าคนใต้ร่างที่ตอนนี้โคตรเอ็กซ์แตกไปหมด ปากแดงเผยอขึ้นอ้าร้องเรียกชื่อเขาซ้ำ สลับร้องครางดังบางช้าบางตามแรงอารมณ์ของน้อง ตาสวยๆของน้องปรืปรายมองเพดาอย่างเหม่อลอยมองเลยไปที่หน้าอกขาวที่ขึ้นสีแดงไปทั่วแอ่นขึ้นลงไม่เป็นจังหวะมือของน้องจับไปที่หมอนแล้วดึงทึ้งไปมาจนมันยับยู่ยี่ไปหมด

อ่าา.. อดทนอีกนิดนะมึง.. อีกนิด

"อ๊าา พี่ อึกก ... "

ชานยอลที่หวิวๆไปทั่วท้องร้องออกมาเสียงดังตอนที่เขากำลังจะถึงจุดสุดยอดแต่ไม่ยอมถึงสักที เหงือไหลทั่วร่างกายขาวไปหมด กลิ่นกายหอมๆปนเปกับกลิ่นเซ็กส์ทำเอาคนหน้าหวานรู้สึกมากจนแทบคลั่ง
คนด้านบนที่รูดมือขึ้นลงถี่ๆยิ่งขึ้น เหมือนจะยิ่งแกล้งให้เขาใจจะขาดอยู่รอนๆ  แต่ยิ่งเร็วเท่าไหร่ยิ่งไม่ถึงใจเขาสักที

พรึบ!


"เห้ย! ชานยอล!!.. "

เป็นคนตัวเล็กกว่าที่พลิกกายขึ้นคล่อมคริสแล้วจับมือคริสออกจากตรงนั้นของเจ้าตัว ใบหน้าชื้นเหงือเงยขึ้นมองเพดานห้อง ผมสีสวยโดนแอร์เป่าจนมันปลิวน้อยๆ เป็นชานยอลที่ค่อยๆขยับเอวขึ้นลงจนส่วนนั้นถูกถูกับคริสน้อย เจ้าของใบหน้าหวานร้องครางเสียงดังจนไม่ได้ศัพท์แล้วขยับเอวบดไปมา มือขาวก็ค้ำหน้าอกคนด้านล่าง จนคริสเองนอนนิ่งเพราะตั้งสติไม่ทัน มองภาพคนหน้าหวานที่ค่อยๆเลื่อนเอวขึ้นลงก่อนจะขยับแรงขึ้นจนเจ้าตัวอ้าปากครางไม่ได้ศัพท์ ขนอ่อนในตัวของรุ่นพี่ลุกพรึบพรั่บไปหมด ร่างสูงโปร่งที่ไม่มีสติค่อยๆขยับแรงขึ้นเรื่อยๆ จากที่มือค้ำอกเขาค่อยๆละออกไปจนมันไปวางไว้ที่ขาของเขาแทน ตอนนี้เป็นชานยอลที่เงยหน้าแอ่นไปด้านหลังแล้วถูไถคริสน้อยด้วยแรงอารมณ์ที่มีทั้งหมด จนร่างโปร่งกระตุกเกร็งออกมาพร้อมๆกับร้องเสียงแหบแห้งเหมือนจะขาดใจตอนน้ำสีขาวๆพุ่งเลอะตัวเขาและท้องขาวๆของตัวเองไปหมด

"อ่าา .."

"ชะ..ชานยอลอ่า"

คริสกลืนน้ำลายหลายอึก...ต้องเป็นคนเก่งแค่ไหนที่จะอดทนขนาดนี้... โดนคร่อม โดนถูขนาดนี้... ครับ...คริสอู๋คนนี้ไม่ใช่คนเก่ง เลยโด่งอยู่แบบนี้ ส่วนคนบนร่างหลังจากทะลักน้องออกมาแล้วก็ทิ้งตัวลงมานอนทับเขาก่อนจะหายใจหอบเหนื่อยจนตัวสั่นไปทั้งตัวก่อนจะผลอยหลับไป ทิ้งเขาให้นอนอยู่ใต้ร่างแบบนี้ พร้อมๆกับอารมณ์ที่น้องขึ้นมาถูเองแบบนี้.............. เป็นคนดีที่น้องลืมจริงๆสินะ....

"เห้อ . .. กว่าจะหมดนะยาเอ้ย "


ก็รักนี่ครับ ถึงจะเป็นผู้ชายแต่ศักดิ์ศรีน้องก็ต้องรักอยู่แล้ว ไว้พรุ่งนี้เมื่อไหร่เขาจะไปตั้นหน้าไอ้เพื่อนเหี้ยนั่นสักที โทษฐานทำลำบากไปหมดทุกเรื่อง น้องตื่นมาพรุ่งนี้จะเป็นยังไง ทุกเรื่องดูวุ่นวายไปหมด แต่อย่างแรกที่ควรจะทำตอนนี้คือรีบจัดการตัวเองในเสร็จคงจะดีกว่านะครับ...


                                Nc?


        ..........  เราไม่ได้บอกว่าเขาจะได้กัน ........

           #หลบหม้อจานกะละมังถัง 555555

ความคิดเห็น